Tuesday, April 20, 2010

Manuf internship is over.

At hindi ako makapaniwala. :)) Dahil sa totoo lang.. gusto ko pa mag-intern. :c Dahil masaya ko kahit lagi akong nagpapack ng biofitea at nagfofold ng box. :)) Mamimiss ko sila kuyang MABABAET.ü At lalu na ang mga kaintern ko na sobrang tinuring akong friend.ü ♥ Naappreciate ko yun.ü Di ko nga lang alam kung panu ipakita at sabihin.ü Hihiya ako. :)) Pero.. Salamat talaga ng madame!ü

* Sa mga laging nagpapatawa at kakulitan.ü
* Sa nakaLOVE TRIANGLE ko daw. :))
* Sa mga kumakausap saken. Lalu na sa mga nagssmile.ü
* Sa mga nagsasama saken sa group nila.ü
* Sa mga nagsasabay saken umuwe.. kumain at tumamabay sa CR at kasabay din sa gowning area. :))

SALAMAT NG MADAMI!ü ♥

Thank You Lord at nakilala ko ang mga taong ito.ü ♥

No comments:

Post a Comment