Tuesday, February 15, 2011

Ewan ko ba.

Bakit kaya parang kakaiba ang linggong 'to? Sablay sablay ang mga pangyayari, sobrang negative ako ngayong linggong 'to. Kung anu anung naiisip na hindi naman dapat isipin at kung anu anung nangyayari na di ko inexpect na parang mauulit pa.

DISASTER is the right term.

Tapos parang pag nanghihina na ko, pag parang nawawala na ko sa mundo ang gusto ko ng takasan at tapusin ang kung anu mang problema or pangyayari, natutuwa lang ako malaman na meron akong taong malalapitan. :) Naks! Naiirita ko sa mga naiisip kong salita na tinatayp ko na lang basta. :)) Nakakairita kasi para kong makata na nagEEMO na ewan :)) HAHAHAHA
At eto na, sya na. SYA NA NGA. :)) SYA NA NGA ANG TINUTUKOY KONG TAO. :)) HOW I WISH NA TAO NGA TALAGA SYA. :)) Dahil naniniwala akong isa syang GARAPATA NA MASARAP TIRISIN!!! :)) Salamat sa'yo Kokong! :) Na sa isang higa ko lang sa balikat mu at sa chest mu at guluhin ko lang ng onti ang buhay mu tas para kang naasar na hindi naman, sumasaya na 'ko. :) I love you so much dota boy! :))

Ang ganda ng itsura namin sa larawan. :)) Actually, yan ang natural naming itsura. :))

At sabaw na sabaw na talaga ko dahil ilang gabi na kong di nakakatulog na maayos at pinipili kong wag matulog ng maayos. :)) I mean, pwede naman kasing matulog na di ba pero kung anu anu pa rin ginagawa ko at inuuna ko pang gawin ang NAPAKAIMPORTANTEng mga bagay tulad ng PAGBBLOG. :)) SAYA!! :))

Okay. Bukas, panibagong araw. Sana, bago na nga talaga. :) At kahit anu pa man yan, magkikita naman kami ulit ni Bakoks bukas eh so WORRY-FREE ako. :) May magbubuo ng araw ko kahit na may sisira man nito. :)) [nakakairita! :)) ang cheesy! :))]

Okay. Tama na ang blog dahil ang kati ng tenga ko. :)) Koneksyon? Wala. :)) Pero magkakaron din yan. :))

Goodnight mundo! :)

No comments:

Post a Comment