Thursday, August 26, 2010

A great day it was.

Oh well, I never thought that I would consider this day as a great day ever. Ewan ko? Kasi parang pagkagising ko kaninang umaga, parang iba yung feeling. parang there's nothing special about this day so parang nakakatamad. parang napakaordinary. parang nawawala na naman ako.

* NAWAWALA. mejo literal? kasi paminsan, parang nakukulangan ako sa buhay ko. And parang alam ko naman kung anung kulang pero I just fail to do something para mafill yung kakulangan na yun. Like, more time to GOD. :( Nakakahiya ako oh. Kasi naman eh, hindi ko alam kung bakit antok na antok ako pag gabi at pagmag-uusap na kami ni GOD, nakakatulog ako. Parang hindi din kasi ganun kahalaga yung mga ikkwento ko sa kanya? I don't know? :( Tas isa pa. Feeling ko, sobrang kulang ako ng friends? HAHA. :D hindi naman yung mga superfriends pero pwede na siguro yung mga nakakasama ko every weekends. ganun. ayy. weekend lang pala. may saturday class na pala ako. ayun. parang, gusto ko pang makisocialize ng mejo mas madami pa compared sa lagi kong nakakasocialize everyday. I mean, siguro yung mga nakakasocialize ko sa araw araw, pwedeng itaas na namin yung level ng friendship namin through more kwentuhan, jokes at kulitan. Yung ganun. :( Parang ang saya lang pag an dami mung close na tao. :) Ang dami mung alam na buhay. :)

Tapos, narealized ko, hindi na dapat ako magreklamo sa kung anung meron saken ngayon. Parang, tanggapin ko na lang din yung mga taong kahit hindi katanggap-tanggap. Yung tipong, magpapakabait na talaga ko, at hindi na ko magsasalita against them. Eh ganun kasi talaga eh, you don't expect them to be perfect kasi wala namang ganun. May kanya-kanyang attitude lang kasi talaga tayo at kahit hindi talaga katanggap-tanggap paminsan na yung tipong hindi mu na mapigilan, try mu pa din pigilan at pagpasensyahan at gawin pa rin syang kaibigan. Diba diba? mas masaya kung at ease kayo sa isa't isa tas totoo din kayo sa isa't isa. :D [kala mu ang daming alam eh nu. HAHAHAHA :D]

yun na lang muna for now. basta, thanks to sir ban ang. :) nakakatuwa makinig sa mga kwento nia about sa buhay buhay except lang talaga pag pure academics na. HAHAHAHA :D

Nga pala, achievement ko ngayong araw na to? NAKAHAWAK AKO NG DAGA. SWISS MICE na naiitsa ko kanina dahil kinagat nia yung gloves tas nagulat ako kaya naihagis ko sya. HAHAHAHA :D

ayun. tulog na ko. inaantok na kasi talaga ako. :P

No comments:

Post a Comment