Saturday, August 21, 2010

The things I'll surely miss in the future.



082110. :)

Ang usapan is, magkikita kami for Fery's debut. Kaya kami pupunta kasi #1. Syempre.. 18 roses daw sya. #2. Para magbond. :) #3. Free dinner. HAHAHAHA :))




* Galit talaga sya nung nagkita kami. Pinaghintay ko kasi sya for an hour. :( Sorry naman. :( Matagal kasi talaga ako kumilos eh. :( Kaya yun. Nagalit sya. Pero syempre.. pinatawad nia naman din ako. Pero, kasama sa joke nia buong araw na yun na laging ipaalala ang paghihintay nia. :)) Salamat ah?! HAHAHAHA




* Nagpunta kami sa computer shop where he played dota at andun lang ako sa tabi nia habang nanonood. Hindi ako ganun kainteresado sa dota pero nagtatanung tanung na rin ako about dun dahil gusto nia ata ako matuto nun. Anyways, mga 1 hour habang nagdodota sya, nabagot ako at bumili ng sanrio at tinirintas ko ang sarili kong buhok! HAHAHAHA. :D at yan ang naging resulta. :)) Almost 2 hours syang nagdota nian at after nia maglaro, eto lang ang naiisip na paulit-ulit kong nakikita.. "EEW. SI RIKI, MH. KAYA TYEMPONG TYEMPO SA MGA KALABAN" HAHAHAHAHA :))




* After magdota, dumiretso kami kela kokong para kumain. Gusto kasi nia ata ng pancit canton? Eh parang gusto ko ng noodles nun. Kaya yun. :) Tas eto, out of dun sa nabili kong sanrio, eto ginawa nia sa sarili nia! HAHAHAHA. :D Kung anu
anu kasing naiisip gawin. HAHAHAHAHA. :)) Oh well, I'm very supportive naman kahit anung gusto niang gawin sa sarili nia lalu na sa ganyang bagay. HAHAHAHAHA :)) Love you kong! :*




* Yan! Kumakain kami ng pancit canton na extra hot! HAHA. :D of course, may something pa din sa ilong ni kokong. HAHAHAHA. :))




* MIO : Kokong! Picturan mu ko dali! :) Igaganito ko yung buhok ko. :)) - Oh well, so proud na nabraid ko yung buhok ko. HAHAHAHA. :)) Sorry naman :))




* Napagtripan ni kokong picturan kaya ganyan ang mga itsura. HAHAHAHA :))




* Si kokong nagdidictate kung anung dapat kong itsura. HAHAHAHA :)) Oh well, ganyan sya magtrip eh. HAHAHAHA :)) Love it though! :))




* I still love this shot kahit sabihin ni kokong na mukha daw akong buntis dahil sa dress na suot ko. HAHAHA. :))




* Photography of a plant! :) Again and again. haha. :D isa sa mga gusto kong picturan palagi. :)


* At pagkatapos kumain ng pancit canton? Eto naman! HAHAHAHA :)) habang kumakain niang dun somewhere, inabot kami ng ulan so mejo nabasa-basa kami nugn pabalik kela kokong para magbihis na. :)



* At habang andun kami sa kanila, eto ang nakita ko. :)) Picture ng baby ko. HAHAHAHA :)) :* Tas ayun, sinundo si Syd sa may gate tas diretso na sa Club House. :)



* Idol na banda. :) Di nga lang nakita yung ibang members. :) Basta idol talaga! Galing nila! :D



* And lastly, a picture with my labs. :)


Sana maulit pa ang mga ganun. :) Grabe, sobrang namiss ko yung mga foodtrip namin ni kokong saka mga picture taking at kung anu anu pa. :) Sobrang namiss ko sya! Sa uulitin talaga! Pipilitin kong maulit pa! HAHAHAHA :))

No comments:

Post a Comment