Tuesday, August 31, 2010

'Cause I miss those times..

And so blessedly, nangyari na naman sya. :) Ang ating bonding moments :) Food trip :) And sobrang kulitan kung saan saang part ng school. :) Grabe, sobrang namiss ko yung ganung bonding naten kokong! :( Which is before, halos araw araw naten ginagawa kasi andito ka lang naman sa uste eh. anytime, pwede kita puntahan, pwede tayo magkita. pero now, malabo. twice na lang tayo nagkikita tas naiiksian pa ko sa oras. ewan ko ba? feeling ko, hindi pa talaga ako nakakamove on ng sobra. :( alam mu yun. :(( parang gusto ko, lagi pa din kita nakakausap at nakakakulitan. :(( GUSTO KO SANA AY LAGING GANUN. pero hindi talaga pwede so tanggapin na lang naten sya. Let's be thankful na lang in each day na nagkakasama tayo at nagkakabonding. :) mas okay na yung twice a week kesa wala diba? :) at ayun.. malapit na tayong gmraduate oh. malapit na tayo magkatrabaho tas.. ilang taon na lang.. magpapakasal na tayo! :)) [kasal agad eh nu? :))] HAHAHAHA. :D basta! HAHAHAHA. :D itry naten na ganun yun. :)) para araw araw na tayong magkasama at magkulitan at magtawan at magfoodtrip. :D

I love you so much honey! :) :*

No comments:

Post a Comment