Friday, September 3, 2010

Ang hangin kasi.

Ehhhh. Di ko expect na ganun pala sya. Aww. Di ko alam kung joke ba yun or what pero naoffend ako kasi parang isa ko sa mga gumagawa nun. Waw! Sige. Ikaw naaa!! :)) Ipagkalat mu at ipakita sa buong mundo na ikaw naaa!!!! >:)

Pag naiinis ako, nagiging vain ako. HAHAHAHA. :D konek? di ko din alam. :)) basta, gusto ko pasiyahin ang buhay ko pag naiinis ako :))

Basta basta. :D Masaya ko kaya hindi dapat sya ang isipin ko. :)) walang kwentang isipin yung mga ganung tao na walang kayabangan sa buhay! :)) err. sumasama talaga ko pag may mga ganyang tao. :( eto na naman ang isip ko. :)) kung anu anung naiisip itayp. :)) parang nung time lang ni basu eh. :)) pero ganun talaga. hindi mu kinakailngan maging mabait sa mga taong di deserving sa kabaitan mu :D tulad ng taong mayayabang >:) basta basta. :D

i miss you C'origs! SUGATURnament ulit! :))
i miss you honey! :*

No comments:

Post a Comment