Sunday, September 12, 2010

Every day is another day. :)

Waw. May ganun. haha. :D parang narealized ko lang ko lang kasi kanina na parang yung mga inis na nafifeel mu, either kahapon or nung isang araw, parang PAMINSAN, hindi mu na sya iconsider today. I mean, wag mu na syang iadd pa sa kung anung nafifeel mu ngayon. :) Yung parang, let the day begin na ang feeling mu is back to zero inis :)) or you;ll be happy na lang kasi NEW DAY eh. :) Parang, nakakaexcite kung anu mga mangyayari mamaya. :) Though paminsan, hindi mu din ieexpect na maganda kasi parang nakaset na yung araw na yun na toxic pero di ba, nakadepende pa rin sayo kung matotoxic ka ng sobra at maiinis, or kahit toxic, magiging happy ka pa din at magssmile? :)

haha. :D dami ko na namang FEELING ALAM sa buhay. :)) Oh well, random feelings. :) Sobra. :) As in, parang naisip ko lang sya kanina tas gusto ko na syang i-open up. :) Eh kasi, iba talaga yung feeling ko ngayon. :) Parang I'm happy pero no definite reasons? wala nga ba? parang ganito kasi, diba, medyo may inis ako sa ilang mga KINAPAL sa mundo, pero parang nung naglalakad ako papuntang main building, parang di ko sya naiisip hanggang sa parang ayoko na syang isipin at parang nawala na lang bigla. :) Tas parang yung feeling na laging inlove. haha. :D ganun. :) tas parang parating thankful.. for no reason? :) eh kasi, hindi ko talaga alam kung bakit. :) parang ganun lang kasi talaga yung feeling. :) HAPPY, INLOVE & THANKFUL. :)

* KINAPAL means nilalang. :)) Got that from our 4th year Filipino teacher, si Ma'am Carranza. :) I miss her. :( Ang mga everyday lessons nia other than academics. :)

Tas ayun, kanina, parang naisip ko na naman yung thought ko before. :) before kasi ang alam ko, naisip ko to nung 2nd year. :) Yung madami pang issues sa mundo kaya ewan ko kung san galing tong thought na to. :) Yung parang, pag nakaset na yung utak naten na ganun yung taong yun, paminsan, we're closing our doors na sa taong yun. Parang, pag halimbawa, may nangyari sa iniu na hindi mu nagustuhan, like when may nasabi syang hindi maganda tas parang maiinis ka. Tas PAMINSAN, pag nagtagpo ulit kayo, nakaset na yung utak mu na ganun sya kasi ginawa na nia sayo yun before eh. Yung parang ganun. Parang, hindi na naten sya binibigyan ng chance para iprove pa saten na hindi naman kasi sya ganun talaga or ganun nga sya, pero hindi yun enough reason para i-hate naten sya. Waw. Kung anu anu na naman pinagsasabi ko dito. Parang sobrang gumagana talaga utak ko ngayon. :) Ewan ko ba kung bakit. :)

Ayan, naalala ko na naman sya. :) haha. :D Yung taong once, eh hate ko talaga, as in literal at parang sa hindi maipaliwanag na dahilan kung bat ko sya na-hate pero, wala naman na. :) Siguro may onti pero parang paminsan, icoconsider ko din muna yung ibang mga bagay other than my childish feelings [waw! :)) may ganyan bang salita? :)) pauso ata ko. :))] ayun. :)

Basta ganun. :) Namimiss ko si kokong. Naeexcite ako magretreat. At, GUSTO KONG MATULOG. :)) AYOKO MAGDISPENSING. :))

No comments:

Post a Comment