Monday, September 13, 2010

Ang mabait na net.

10:14 PM

Waw! bat pag saken talaga, am bait bati ng net? >:( kung kelan ko sobrang gustong magnet, saka sya OVER sa ERROR sa hindi na malamang kadahahilanan! Ihh! >:( nakakainis! Sobara. :(

Ayun. Halos kakatapos lang namin mag-usap ni MISS KRYSTELLE CHARISSE JAVILLO sa phone ng 54 minutes lang naman. :)) Ayaw kasi namin mag-usap at grabe, hindi ko talaga napansin yung oras. :)) Oh well, di naman kasi natural samen na mag-usap sa phone. laging sa personal kaya parang nakakatuwa lang. :)) may ka-phonepal na ko. :))

Hayun. Lalu ko lang kasi namimiss ang C'origs. :(( Yung mga chismisan at paminsan, parang wala ng katapusang tawanan. :(( Grabe, naiimagine ko lang kung panu kung kumpleto kami sa retreat? :(( Panu kaya kung binigyan kami ng chance na magkasama-sama? :(( Grabe, ang saya ko na siguro ng sobra!! :(

Oh well, I'm not saying na ayoko makasama yung section ko ngayon. NEVER pumasok sa isip ko na ipalit sila sa C'origs for the retreat nu. Siguro, kasama ng C'origs.. pwede pa. :) Pero SUPER HINDI yung ayaw ko sila makasama. Kasi, mababait naman sila samen at para saken, SOBRANG OKAY na ko pag pinapafeel nila na "WE BELONG" sa section nila. :) Yung pagsali samen sa kung anu anu at pag-invite din kung saan saan. :) ganun. :) Thanks 4D peeps! :)

Hayun. Gusto ko ng matulog at magpahinga at hintayin na magbukas na. :) Sana, maging masaya ang bukas ko. :) Makikita ko si kokong din kasi eh. :) Yun. :)

No comments:

Post a Comment