Friday, September 3, 2010

Ibblog ko na. :))

Dahil hindi ako makatulog hangga't di ko nakkwento ang nangyari kanina. :) Oh well, una sa lahat, HAPPY BIRTHDAY sa baby namin na seven years old na! :D haha. :D happy birthday Kai! :) :*


Garabe!! Ang baet kong ate! birthday ng kapatid, wala man lang ako. :( tsktsk. Pero ayos lang yan. Babawi na lang ako :)) sa kiss. :))) I love you baby! :)

At ang dahilan kung bakit hindi ako nakapunta? nagphotoshoot kasi kam
i. Ayun. :)) At grabe, sobrang BITIN!! :(( At naniniwala akong kahit hindi ganun kaganda ang camera, may K pa din kayong magphotoshoot kasi FUN naman ang habol niu diba? :) Mas maganda talaga kung may mas magandang cam pero pag wala, di kelangan aksayahin ang mga pagkakataon sa buhay para magbonding! :) At waw! Power of 3 digicam eto! :)) Dahil ambabaet ng mga naunang cam! hindi nagpalobat! :( Pero dahil gusto, may paraan. :D ginawan ng paraan. :)

Grabe ang lamien kanina! Sobarang dame! hindi lumaki ang tyan ko ta
laga pagkaubos! :)) tapos eto pang si charisse, isa pa sa mga tumatawag saken ng weak! :)) Maliban kay kokong. :") hahaha. :D am bilis kase kumaen ng lamien! waw! :)) hindi gutom? :)) at basta. :)) mabagal lang ba talaga ko? :)) At si kanyang "hubby"! :))) Katawa :)))


BLUE IMAGES. Ayaw tapatan ang RED IMAGES! :)) Ayaw talaga
! :)) hahaha :D basta basta, kami na lang nakakaalam kung bakit. haha. :D diba digna, charisse? :))

At ang nakasabay namin ni charisse sa jeep. :D ang gal
ing! :D saktong saktong. :D diba charisse? :P

Eto pa lang ang maisheshare kong picture. :) at wala pa tong paalam. :)) Ohey lang naman ang itsura kaya hindi naman siguro sila magagalit. :P



At meron pa. Grabe! sobrang namimiss ko na si kokong ko. :(( Gusto ko na sya makita talaga. :(( talagang talaga :((

At isa pa. :)) Sabi ko pala kay jericha matutulog na ko. :P Waw! hahaha :D Sorry jericha! :) Naalala ko yung ibblog ko eh :) at hindi na ko mapalagay! :)) Kelangan na kelangan ko na talaga syang sabihin :))

Hmm. Eto pa pala. :)) [wala naman akong masyadong sasabihin nu? :))] hmm.. grabe. parang hindi na kami masyadong nagbobonding ng mga kapatid ko. :( nalulungkot ako. :( feeling ko di na kami close! :(( [emo. :)) seri. :))] pero feeling ko lang naman yun. :)) At waw! nung gusto kong magpicture picture kami one time, WALA SILANG SORE EYES LAHAT! :)) WALA TALAGA! :)) At dito sa bahay, kami na lang ng tatay ko ang ULTIMATE SURVIVOR na wala. :)) At sana talaga ay hindi magkaron. :) Pipilitin ko na hindi magkaron. :))

Eyon. :))) [gf! :)) line mu. :))] Grabe, ayan na naman, namimiss ko na naman ang C'origs. :(( At naalala ko na naman ang ilang mga taong hindi ganun kafair. :'( kung alam lang nila kung anung feeling ng nadissolve. :(( bat sya ganun? sana di ko na lang din sya binoto. :(( parang wala silang care sa kapwa nila 4th year. :(( hayy. :((

pero ohey lang yan C'origs! :) Gagawan naten ng paraan para magkabond lang tayo! :)) marami pang pagkakataon. :D ayaw man nila, gusto naman naten so kaya talaga naten to! :)) magbobond talaga tayo! :)) tara na! :)) ngayon na kasi. :))

OHEY. :)) okey. :)) hello ma'am c...... :))

ayun. parang tapos na? :) pag may pahabol, next blog na. :) good night! :D

No comments:

Post a Comment