Tuesday, October 5, 2010

Ako na ang hindi palakain. :D

Habang nag-aaral kuno, sobrang wala na kong makalikot dito sa kama ko kaya pumunta ako ng kusina dahil baka may makita akong kanais-nais at OMG. meron nga :))

Yung ulam kaninang dinner na hindi ako nakakain kasi kumain na ko sa skul at kasabay ko kasi si kokong ko. :) Sobra ang tuwa ko [halata naman diba at napablog pa ko nian. :))] dahil akala ko, hindi na ko makakakain ng FISH ngayong araw pero nagkamali ako. :))

Salamat sa nakita kong ulam. :)) Hindi naman ako gutom pero GUSTO KO LANG TALAGA KUMAIN. :D



Odaba. May litrato pa. :)) At ang sobrang peyborit kong gulay sa pagkaing ito ay walang iba kundi ang.. KANGKONG! :D

Ako na ang AYAW kainin halos lahat ng kangkong. :)) anu ko? RABBIT? :)) Hindi, tipaklong. :D

At eto na nga ako. Miss tipaklong na may sipon at ilang oras lang ang tulog at natuwa dahil nakakakain na naman :))

Sorry kung natakot ko kayo sa itsura ko dyan. :)) Pasensya na po. :))

Okkeh! Kelangan ko ng bumalik sa pag-aaral para makatulog pa ko! :D Good morniiiinnnggg! :D

No comments:

Post a Comment