Monday, October 18, 2010

Thomasian Global Trade Expo.



Ako na ang hindi nahirapan pumunta na first time ko pa lang kasi makapunta dito mag-isa da ba. :)) Ako na talaga at medyo napaparanoid ng kaunti dahil medyo wala akong idea kung anung magiging itsura ng expo na 'to. HAHA. :D Sorry! :)) Ako na ang walang alam! :))


Just another C'origs bonding! :) At huwaw! Sila na ang hindi ko kasama from friday to sunday! :D Sobra sobrang bondings = SUPER HAPPY ME! :)Maaga duamting, mga past 3. :)) Tinatamad kasi talaga ako at buti nga pumunta pa 'ko eh. HAHA. :D Kung hinde, hindi ako makakakuha ng 2 FREE na ballpen at..

GENERICS na payong! HAHAHAHAHA. :D Ang saya ko eh nu? HAHAHAHA. :D Okkeh! Di lang naman ako ang masaya sa payong na yan eh! Kundi si Pef at Tony din! :)) Pati si Jessica! :)) Kami na ang natuwa sa libreng payong! :)) Kami na talaga! :))

At lalu naman sa libreng dinner! :)) HAHA, :D Salamat kasi ke JC. :) Eyon. :) At pag-uwi, angpicture muna dahil isa ito sa mga fave kong damit..

HAHAHA. :D Ang fenk! :) Sorry na sa eyebags at itsura! :) Itsura talaga ng haggard! :))

SUPER HAPPY DAY! :)

No comments:

Post a Comment