Friday, October 22, 2010

'Cause tonight, I'm inlove.


With this man. :) I always love this man pero iba pa din talaga yung feeling na you're in a relationship na medyo matagal na pero the feeling na inlove, andyan pa din. :) Nafifeel mo pa din. :) And parang there's something in me that I wanted to share like our kulitan moments and whatsoever pero there's no reason to tell stories like those. parang inlove lang kasi talaga ako and I'm so happy about that. VERY VERY HAPPY. :) Yung tipong parang ayokong matulog hangga't hindi ko napagkakalat sa buong mundo na I LOVE HIM SO MUCH! :D

Grabe. I wanted to see him. I wanted to hug him so tight. :/ Kung pwede lang eh. Napakalayo nia kasi eh kaya ang winiwish ko na lang ay magkaron ng reason para magkita kami. :)

Oh no. Feeling ko, ginayuma ako. :)) Sobraa! :)) What if totoo nga nu? HAHAHA. :D Ayos lang. :) Sya naman eh. :)) Daming alam. HAHAHAHAHA

Okkeh! It's already 3 o'clock in the morning so I have to sleep na. :/ Since wala din naman akong matinong kwento, gusto ko lang iblog kung anung nararamdaman ko for this moment, and since naiblog ko na sya, pwede na kong matulog. :))

Wait. Pahabol. Grabe. This day is not so good at all. Parang may mga mali, may onting INIS & HEARTACHES pero, parang it's how you end your day talaga. :) Yung iwan na lahat ng nangyaring masama & then rest. Do not be worried about tomorrow for tomorrow is another day. It's not the same day as today so whatever pain or heartaches you've felt this day, you may wanna spend the another day happily and full of love. Though we may not know what will happen, that there are really inevitable scenes that we don't want to happen but, we cannot do anything about it. So, I believe that we just have to trust the ONE who's making it. :) There are hidden reasons behind every scenes and it for us to discover, and better learn from it. :)

No comments:

Post a Comment