Saturday, October 9, 2010

Dahil parang ang isang purpose ko sa buhay ay pigilan ang mga UNFAIR.

Oh yeah! :) Kaya kung feeling mo eh unfair ka, mas maganda sigurong wag tayong magsama. :) Mas ikagaganda yun ng buhay mo, kesa ng buhay ko. :) Kasi ako, di ako pumapayag ng kaUNFAIRan. Magalit man buong mundo saken, I DON'T CARE. :) Ba, ang sungit ko ba ngayon? HAHA. :D NAKAKAINIS LANG KASI YUNG MGA TAONG UNFAIR. :) KAKAINIS TALAGA. HAHA. Pero napakaweird ko naman at tumatawa pa ko nu? Kasi, parang may inis nga pero it's more of an AWA. Kasi, alam ko sa sarili ko na kung hindi man ako yung katapat nia, may mahahanap pa syang katapat nia na MAS pa saken. :) So kung mean na ko sa paningin nia, K. :)) Dahil ako, alam ko sa sarili ko, mabait pa ko at mabati naman talaga ko. naks! HAHAHAHA. :D Ang feeling eh nu? HAHAHAHA. :D Pero nararamdaman ko kasing mabait ako kase ayoko sa mga taong UNFAIR. :) Yun lang yun. At eto pa. May kwento pa.

Meron kasing time nun na narealized kong ayoko sya. Ayaw namin sya. Tas ang reason is, though hindi naman kami nakaexperience ng kung anu about sa kanya, mararami na kaming naririnig na chismis tungkol sa kanya at sa pagsusuri namin, para ngang tama. Pero si GOD, unpredictable talaga. Di ko ineexpect na magkakasama kami for some time. Tas ayun, nalaman ko attitude nia. So ang ginawa ko, inerase ko yung mga sinasabi about sa kanya and start judging him/her all over again. Kumbaga, walang bahid yun ng negative thoughts. Tapos, medyo okay naman sya. Pero before matapos ang araw na yun, narealize ko, hindi talaga sya okay. At nung narealize kong di sya ok, di ako naging plastik sa kanya. Ayun. :)

Siguro, mas sasaya ko kung hindi na ulit kita makakasama. :) Kasi, pag nakasama pa kita at inulit mo pa yun, oh well, di ko lang alam kung anung mga pwede kong masabi at magawa. :) Prangka ko kung kelangan prangkahin ang isang tao. :) Tandaan mo yan. :)

* Yung mga smileys ay hindi sign ng kaplastikan pero sign na hindi na ko inis sa kanya pero hindi ibig sabihin nun eh pwede nia yun ulitin. :)

Okay. Sorry kung ang mean ng blog na to. HAHAHA. :D Oh well, ganun kasi talaga ko pag ayoko sa isang tao at kapag may ayaw akong ginagawa saken. Well, mostly naman na ayaw kong ginagawa saken eh yung mga normal din na ayaw ng bawat tao na ginagawa sa kanila. :) Hindi ako OA pag dating dun. :)

No comments:

Post a Comment