Thursday, October 14, 2010

Gusto ko na magkapalikpik :))

Panu ba naman, sobrang ISDA ang pagkain ko ngayong araw except na lang dun sa kinaen namin ni Kat sa KFC. :))

Kaninang umaga, namiss ko lang kumain ng sardinas dahil sobrang tagal ko ng di nakakaen nun kaya bumili pa ko at natuwa naman ako nung nakakaen ako. :)) Kahit malansa sya, masarap pa din kasi. :D

Tapos pag uwi ko, waw! GG & Kilawin :D Sobarang SARRRAAAP! :D di ko alam kung namiss ko lang ba si GG o masarap kasi talaga sya sa panlasa ko? :) Oh well, ang kilawin, lagi namang masarap yun. :) Ayun. :)

Tapos naisip ko pa kanina na kahit siguro maging mangingisda na lang si kokong pag naging mag-asawa na kame :)) Sobrang ikasisiya talaga ng puso ko na araw araw ako makakaen ng SEAFOODS! :D Kahit magmukha na kong shokoy o anu pa man :)) Ayos lang! :))

Wala lang. :) Sobrang natuwa lang ako ngayong araw at lalu naman ang bonding buaks! :D Parang agn sarap magbukas na dahil yung hindi ako naeexcite na araw, naexcite ako bigla kanina! :) Sobra!

Tapos natuwa pa ko sa bonding namen nila JECCA, CHARISSE & KAT. :)) Oh well, kami daw ang teletubbies! :)) OMG! CHARISSE! :))

Ganito kasi ang istorya nian. Nung nakaupo kami ni charisse kanina sa quadri, may nakita kaming magkakaibigan na habang naglalakad sila, tabi tabi sila at by height! :)) By height talaga! Natuwa kami sobra at ginaya namen! :)) Kami na ang adik! :)) SOBRANG ADIK TALAGA! :)) Na dapat, una lagi yung pinakamatangkad or yung pinakamaliit :))

TINKY WINKY as JECCA MAE. DIPSY as MIOMEE. LALA as CHARISSE JAVS. & PO as KATTT. :))

At si Charisse na ang bigkas sa PO ay "poe" at binansagan ni Kat ng jejemon! :)) OMG! Ang saya talaga kanina. :D Sobara! :))

And gusto kong magpasalamat kay sistah shoolie dahil kung hindi dahil sa kanya, di ko talaga magugustuhan ang mga tea preparations ever! :) Ayoko kasi talaga ng tea pero hindi naman ako close-minded na pag ayaw ko, di ko natatry. Kaya pag may nakikita akong umiinom ng ganun, tinitikman ko naman at yung kay sistah shoolie! Yun ang nagpabago ng isip ko! :D at dahil dun, magd-d'cream ako bukas bago ako makipagkita kay kokong ko. :) Grabe! Ang saya talaga ng araw na 'to at mas ineexpect ko na mas masaya pa bukas. :) May bonding kasi ang C'origs, tas makikita ko pa si kokong my labs! :)) Yehey! :)) EGGcited much! :P

At ayun, dapat pala eh magsha-shower na ko pero sa sobrang di ako makaget-over sa kinain ko, naiblog ko at nakapagkwento pa ko nian ng mga nangyari kanina. :)

Ayun. Maya na lang ulit kung kaya pa magblog. :) Marami pa kong pending na blogs. :/ & Hopefully, maiblog ko sya next week or this weekend. :)

Goodnight! :)

No comments:

Post a Comment