Wednesday, October 20, 2010

Just a HAPPY day. :)

Okkeh! Ako na ang may HAPPINESS na kaya kapag nakikita 'ko ay sobarang ako nagiging HAPPY. :)

Pumunta lang naman ako ng Marikina to pass some requirements & unfortunately, di pa sya tapos kaya 'di pa ko makapagstart ng intern. & ang pinakamagandang balita about dun? Kelangan ko kasing hanapin si mam dacs da ba para pirmahan 'yun pero ang sabi nila kuya, bihira makita sila mam 'pag ganitong sembreak :/ waw! kamusta naman 'yun? :/ pero parang ayos lang kasi at least, 'pag umabot pa 'ko ng december, may reason pa para magkita kami ni kokong sa december kahit wala ng pasok! HAHA. :D

Sobrang saya kasi after namin bumalik sa school ay nagmall kami at hinintay na ang 7pm dahil color coding sya. Kinalungkot lang, wala kaming picture na dalawa ngayong araw :( Pero ayos lang 'yan. HAHA. :D

Ang sobrang ikinatuwa ko ay nung nasa mcdo kami tas ang kinaen lang namin ay fries. :)) Gusto lang kasi talaga namin umupo eh nakakahiya naman kung hindi kami kakain kaya fries lang talaga :)) Tapos eto ang ginawa sa fries..


* Ang pagkakasunod sunod ng fries ay sina, WES, SYD, PAT & EMAN. :)) At eto naman ako..

May hair, damit at shoes! :)) Angas 'di ba? :)) Made by kokong :)) Hawig na hawig ko kaya pinicturan ko talaga. HAHAHA

At ayun, before ang mga pangyayaring 'yan, nagustuhan ko ang anggulong 'to kaya pinicturan ko talaga kahit phone lang gamit ko :)

Medyo naedit na ang kulay. :) Pero yung concept, as if naman na pwedeng iedit da ba? HAHA. :D ang kyut kasi ng balloon na nakasabit sa mcdo dun at medyo nagtataka kasi ako kung anung purpose nia dun eh :)) Ayun.

Tapos, sobrang window shopping pampalipas ng oras. :) Tulad neto..



Mga damit na gusto kong makitang suot ko pero ayokong magkaron. :) Gusto ko lang makita kung anung itsura ko 'pag ganyan ang suot ko. HAHAHA. :D

Ayun. So tama na muna ang blog dahil hindi masyadong maganda ang pakiramdam ko :/ Para kong may dyspepsia na ewan. :)) Gusto ko magburp pero di ako maburp tas medyo nauutot. HAHAHAHA. :D Basta ganun, hindi talaga maganda sa feeling so I need to end this up na. :/

Aww. Naalala ko ang mga pending blogs ko! OMG! sana mablog ko mamaya or tomorrow. :)

Sobrang thanks kay GOD for this day. At sa mga susunod pang araw, I don't know pero I'm somehow excited :D

No comments:

Post a Comment