Thursday, October 21, 2010

Tags.

Okkeh! :)) Ako na ang mangmang! HAHAHAHA. :D

I realized the essence of tags here in multiply only by now. HAHAHAHA. :D And, I don't know what made me update this site that much na yung tipong, parang naglilinis ako ng folder sa pc at kelangan ng magbawas and the good thing about that is I would upload ALL the unuploaded pics na sobarang tinamad lang ako iupload at kung saan saan na napuntang folder kaya ganun. :))

Okkeh. Toothbrush lang and maybe, I'll go back to my business na, pero kasi, I'm wondering, bakit nakakaadik talaga ang Plants Vs. Zombies? HAHAHA. :D kasi, before, halos everyday ko na nga sya nilalaro and dumating lang kasi sa time na busy-busyihan at nawala ang attention dun at nung mabaet ang net sa'ken, at sya ang una kong nakita, OMG. Naglaro na ko. :)) At, parang ayaw ko ulit tigilan. :)) Parang dati lang. HAHA. :)) Ayun.

Parang may mga kwento ako and HOPEFULLY, di ako tamarin magkwento da ba. :)) Ako pa. :))

No comments:

Post a Comment