Wednesday, October 20, 2010

Dapat kong piktyuran.

Either using my digicam or my cam in the future. :)) [sana magcacam. :) pero gusto ko 'pag di na sya sikat, as in halos lahat ay ayaw na sa kanya. as if naman na pwedeng mangyari yun da ba? Photographers will always love it. :)]

* TUTUBI! OMG kang tutubi ka! hindi kita kayang hulihin ngayon pero in the future, matututunan ko din yan! :)

* SURFING! Oo! Yung alon saka yung mga talsik ng tubig! Gusto ko yun! :)

* THE MOON ALONE AT NIGHT. Bakit alone? kasi hindi ko kayang makapicture ng sya lang eh :/

* Laughter/smile ng isang bata from a depressed area. Sobra! Pero syempre, dapat, ako din magiging reason kung bakit sya tumatawa da ba. :)

* IBON! HAHA. :D parang napakalikot kasi nila eh pero ang sarap nilang piktyuran. :) lalu naman ang OWL :) LOVE ko na ang OWL kasi. :) 'di ba Jericha? :P

Okkeh! mukhang nawala na ang mga naisip ko. Saka na lang ulit 'pag naisip ko na lang sya ulit. HAHA. :D sana maisip ko pa sya da ba. :D

No comments:

Post a Comment