Tuesday, October 5, 2010

LINE OF THE DAY.

I would always have this realization during my quiet times. The times where I study how I feel, why am I feeling it, and what should I do about it. Today, my "line of the day" is "EVERYDAY I LOVE YOU".

I would define "line of the day" as a phrase or line that relates a lot to what I feel and what I have realized during my quiet moments and thinking-too-much moments. Yun yung para kasing nag-eemo ako paminsan pero hindi naman literal na emo kasi parang I reminisce, tapos, I would study carefully and look at the different angles of my feelings, my thoughts and my actions.

Paminsan kasi, sobrang deep ko mag-isip. Paminsan, hindi na dapat isipin pero iniisip ko pa din. Pero alam mu yun, I would always believe na hindi ko kasalanan yun. Parang napansin ko lang na parang may something wrong, tapos iaanalyze ko kung anung mali, tapos paminsan, OA ang mga naiisip ko, puro negative kadalasan, and now, masaya ko na natutunan kong, hindi ako dapat nag-iisip ng puro negative. Kasi, naooverlook ko yun at nababalewala ang mga positives, which is hindi maganda. Not only for me, pero pati na rin sa iba.

Ganito kasi yung nangyare. Kokong gave me chocolate cake kanina. :) I find it sweet kasi wala namang ocassion or what tas binilan nia lang ako. Gusto nia lang. Ang sweet diba? :P Tas nung nagkita ulit kami, parang.. ewan ko? Feeling ko ang lamig nia though may reason naman kasi. May sakit kasi sya. As in, hindi maganda yung nararamdaman nia. Tapos ayun, parang gusto ko magpalambing pero di nia masyadong magawa or medyo nagfail sya ng onti nung una tas ang mali ko, nagpadala na ko sa feeling na yun. Parang medyo nainis ako ng wala sa lugar at kulang sa pang-intindi. Tapos naisip ko yung line na "EVERYDAY I LOVE YOU".

Naisip ko lang kasi, pag sinabi mung love mu ang isang tao araw-araw, ibig sabihin ba nun, ipinapakita mu din sa kanya araw-araw na love mu sya? Or enough na yung feeling na basta alam mu, love mu sya everyday? :/ haha. naguluhan lang ako. at baka naguluhan din ang magbabasa neto. :D seri. :P

Basta, parang ang emo ko lang at hindi ko yun nagustuhan. :/ as in. Kasi naiisip ko pa na dapat, parang in his own little ways, pinapakita nia saken na love nia ko. Eh hello?! Binigyan na nga ako ng cake diba? Anu pa bang tawag ko dun?! Galit kasi ako sa sarili ko oh. :)) Pinapagalitan ang sarili. :)) Wirdo. :)) Seri ulit. :))

Ayun. Natuwa lang ako at may natutunan ako ngayong araw na to. :) At least, may nadagdag akong magandang attitude sa sarili ko na sana, mamaintain ko. :) Kaya yan. :D

At ayun. Parang medyo boring ang araw na to. Ewan ko? Pero masaya kasi kasama ko naman halos buong araw si NARY. :) Kaya sumasaya talaga ko. :D Tas nakikita ko pa ang C'origs na hina-hug ako. :D HAHA. :D [natuwa sa HUG eh nu? :))] Ang sarap kasi ng feeling ng hia-hug. :D Ewan ko kung anung meron at kung ako lang ba ang nakakafeel nun. :D Kung ako lang ang nakakafeel nun, Okkeh! :)) Ako na ang weirdo. Lagi naman eh :))

So, ayun. Sumaya ko bago gumawa ng kahit anung school work. :D

At wait. Naalala ko kasi si BEVS kanina. :)) Sobrang tuwang tuwa talaga ko sa babaeng yun lalu na pag may hindi sya nagustuhan na ginawa sa kanya na kahit maliit lang na bagay tas pag nagalit sya. :)) SOBRA KONG NATUTUWA SA KANYA. :)) Ang ppagtirik ng mata nia at ang pagtaas ng boses nia na parang lahat ng tao eh kaaway nia. HAHAHAHAHA :D grabe! ang saya ko talaga pag nakikita ko sya magalit. :D Para kasing joke na totoo na natural na talaga sa kanya yun. :)) Basta, SOBRANG KYUUUTT! :D

Ayun. Kelangan ng mag-aral. Mabait na net. Kung kelan ako mag-aaral, dun sya kumunek. Kanina, ayaw.

I love you honey! :D Mwa! :)

Lord, sana di ako antukin sa QC. :/ Pahelp po. :/

No comments:

Post a Comment